Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Dự án Eco Town Phúc Khang hướng đến cộng đồng với "Ngày an cư Phúc Khang"

Ngày an cư Phúc Khang - Eco Town hướng đến cộng đồng 

Ngày ra quân "Ngày an cư Phúc Khang"
Nhân viên Phúc Khang trong " ngày an cư Phúc Khang"
Vào ngày  7/10/2013,Phúc Khang Corporation tổ chức chương trình “Ngày An cư  Phúc Khang – Phuc Khang Habitat Day” được chính thức triển khai lần đầu tiên tại địa bàn xã Xuân Thới Sơn huyện Hóc Môn. Đây là chương trình hưởng ứng “Ngày An cư Thế Giới – World Habitat Day”,Với tổng kinh phí dự kiến trên 1,1 tỷ đồng tại nhiều địa phương như TP.HCM, Long An, Đồng Nai… ( đây là những địa điểm mà công ty Phúc Khang đang làm chủ đầu tư một số dự án)
những xe đá đầu tiên cua việc làm đường
Những xe đá đầu tiên
du an eco town phúc khang hướng dến công đồng 8-10
Nhân viên Phúc Khang tích cực khiêng đá làm đường
Bà Cao Thị Đáng là chủ nhân ngôi nhà đầu tiên của chương trình “Ngày An cư Phúc Khang” tài trợ và thi công cho biết: “Được xây sửa nhà, làm đường đi, tôi đã mừng lắm rồi, nhưng tôi lại không ngờ tất cả các anh chị em trong công ty Phúc Khang lại nhiệt tình cùng nhau xây sửa nhà cho tôi bằng chính đôi tay của họ… tôi thật sự xúc động”. Nhà chị Đáng nằm trong khu đất lầy lội, ngập nước quanh năm. Chồng mất sớm chỉ còn chị với đứa con trai bị tâm thần từ nhỏ… từ đó, mẹ con chị đã phải sống trong môi trường ngập bẩn mất vệ sinh hơn 20 năm rồi…

du an eco town phuc khang hướng đến cộng đồng1 8-10
Làm cống cho đường
Từng giọt mồ hôi rơi trên áo,từng bàn tay vốn không quen với việc nặng nhọc nhưng tất cả nhân viên Phúc Khang đều hồ hởi đến giúp chị. Đưa tay quẹt mồ hôi nhể nhãi trên trán, một nhân viên Phúc Khang thở hổn hển nói“Thấy hoàn cảnh của chị Đáng, tụi em thương lắm.Cực và mệt đó, nhưng tụi em rất vui vì đã giúp được gia đình chị”.


Ngày ra quân đầu tiên của chương trình “Ngày An cư Phúc Khang” đã khép lại trong tiếng cười, với những giọt mồ hôi ướt đẫm, những cánh tay mệt rã rời, nhưng tận đáy lòng làm niềm hạnh phúc, một cảm giác ấm áp dâng trào cùng sự phấn khởi của từng thành viên Phúc Khang vì đơn giản, họ đã làm được những điều này bằng đôi tay và trái tim của mình. 
Cũng được biết trên địa bàn đường Nguyễn Văn Bứa xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Công ty Phúc Khang cũng đang triển khai dự án Eco Town chỉ với 600 triệu/lô được trả góp trong 18-24 tháng, đây cũng là dự án giá rẻ mà công ty Phúc Khang sẽ đưa ra thị trường vào tháng 10 này. 
Eco Town - Phúc Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét