Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Tại sao lại phải mua đất nền dự án Eco Town Hóc Môn

Tại sao lại lựa chọn Đất nền dự án Eco Town Hóc Môn để an cư và đầu tư. 

Dự án đất nền Eco Town Hóc Môn được giới thiệu lần đầu tiên tại hội chợ Vietbuild vào tháng 7 năm 2013 đã tạo nên nhiều sự quan tâm đến những khách hàng mong muốn tìm được một nơi an cư cũng như tìm kiếm một cơ hội đầu tư vững chắc với giá trị cao. 

Dự án Eco Town được giới thiêu lần đầu tại Vietbuild 2013 26-9
Tổng Giám đốc bên Công Ty Phúc Khang đang giới thiệu về dự án Eco Town

Eco Town Phúc Khang được hình thành triển khai trong thời kì thị trường bất động sản được cho là yên ắng nhưng với định hướng chiến lực và tầm nhìn dài hạn của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong thị tường bất động sản. Phúc Khang đã dần khẳng định được tầm nhìn và hướng đi của mình là chính xác. 

Một số lý do Eco Town là dự án đất nền được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

1. Phát triển theo xu thế phát triển của thị trường bất động sản hiện nay. 

Eco Town được hình thành và phát triển theo xu hướng " Eco" xu hướng xanh, đây cũng là xu hướng mà thị trường bất động sản Việt Nam và thế giới đang hướng tới. Trong xã hội tất bật và bận rộn cùng với sự ô nhiễm chật chội của những khu đô thị cũ và không được quy hoạch bài bản.Con người chúng ta không phải đang sống mà là đang chịu đựng, vị vậy một nơi để nghỉ ngơi thư giãn và phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng là một điều mà ai cũng mong muốn. 

dự án Eco Town nằm ngay trung tâm TP Bắc của tp hcm

Quy hoạch chính quyền đô thị tại tp HCM

Bạn sẽ tận hưởng được không khí tuyệt vời đó tại dự án Eco Town Hóc Môn. Không chỉ vậy mà tại đây cư dân còn đuợc ngắm nhìn quan cảnh thiên nhiên gợi nhớ đến quê nhà cùng với cây cau, vườn trầu, vườn trái cây, luống rau... Tất cả đó sẽ tạo không khí ấm áp hài hoà với thiên nhiên mà không đâu có được.

2. Phát triển theo đúng xu hướng quy hoạch đô thị Thành Phố Hồ Chí Minh

Đất nên Eco Town được phát triển ngay xã Xuân Thới Sơn huyện Hóc Môn. Đây được coi là vị trí trung tâm của thành phố phía Bắc mà với định hướng sẽ trở thành phố sinh thái tạo cảnh quan và khoảng xanh để cân bằng với vị trí đô thị cũ đang thiếu khoảng xanh hiện nay.

 Ngoài ra dự án Eco Town còn được vị trí cực kỳ đắc địa ngay trung tâm của khu Thành phố Bắc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa nối liền với quốc lộ 22 là cửa ngõ quan trọng phía Tây, Tây Bắc của tp hồ chí minh. Eco Town còn nằm ở vị trí trung tâmcủa các cụm khu công nghiệp như, khu công nghiệp Mỹ Xuân, khu công nghiệp Tân Phú Trung, KCN Tân Tạo, khu phần mềm Quang Trung..., khu chợ đầu mối Tân Xuân, bến xe An Sương...

3. Giá vượt trội và phương thức thanh toán linh hoạt

Giá Eco Town vượt trội cùng phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng là một lợi thế. So sánh đất dự án Eco Town với các khu vực lân cận xung quanh thì Eco Town hoàn toàn vượt trội về giá, tiện ích, và môi trường sống.

4. Tính độc nhất và duy nhất. 

Dự án đất nền Eco Town độc nhất và duy nhất tại Hóc Môn là dự án có đầy đủ các công trình tiện ích, quy hoạch bài bản và được cấp chủ quyền sổ đỏ.

cảnh quan eco town gợi nhớ quê hương

Ngoài ra dự án Eco Town còn là dự án đất nền duy nhất được thiết kế cảnh quan theo phong cách vừa mang tính dân dã vừa có đầy dủ tiện ích trong khu vực. Đến với Eco Town bạn sẽ có cảm giác thân thuộc gợi nhớ đến tuổi thơ đến quê hương của mình mà quên đi không khi ồn ào náo nhiệt của Tp. Hồ chí minh sôi động.

5. Chủ đầu tư uy tín

Với sự thành công của 2 dự án là Eco Village tại Long An và Sunflower City tại Nhơn Trạch Đồng Nai thì chủ đầu tư Phúc Khang đã Phục vụ hơn 2500 khách hàng và tạo được sự tin tưởng từ họ. Tiếp bước với những thành công đó Phúc Khang khẳng định sẽ phát triển dự án Eco Town trở thành một khu đô thị nổi trội của huyện Xuân Thới Sơn, Hóc Môn và làm nóng lên thị trường bất động sản hiện nay.
khách hàng tham gia tri ân tại Sunflower City 26-9
Khách hàng tham gia lễ tri ân dự án Sunflower City của Phúc Khang

Liên hệ Trần Toàn - 0938.49.8183 để có thể biết thêm thông tin chi tiết của dự án Eco Town về bảng giá và phương thức thanh toán Eco Town, cũng như phương thức bán hàng của dự án.

Eco Town - Phúc Khang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét