Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Dự án Eco Town giải pháp nhà ở tp hcm chỉ 988 triêu/căn

Dự án Eco Town giải pháp có nhà thành phố chỉ với 988 triệu

Thị trường bất động sản trở về với giái trị thực, đây cũng là thời điểm các nhà đầu tư bất động sản phải suy nghĩ đưa ra nhưng giải pháp thích hợp nhất để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Trong đó du an eco town đang nổi lên với giải pháp tuyệt với cho những ai muốn an cư ngay tại tp hcm.

Du an eco town nằm ngay vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa trong khu dân cư hiên hữu nhưng khép kính, Eco town tận hưởng được các tiện ích có sẵn xong quanh như: nhà trẻ, trường học, ủy ban nhân dan, bệnh viên, bếnh xe, công viên…

Không chỉ vậy cư dân ngay tại dự án Eco Town còn được thêm phần thoải mái khi cạnh nhà họ là: nhà trẻ bee home, khu công viên kỹ năng, hồ bơi eco pools, siêu thị eco mart… cung với dịch vụ bảo vệ 24/7 giúp bạn yên tâm tân hưởng cuộc sống tại eco town.

Hiện du an eco town đang có 2 gói sản phẩm:

 1. Bán đất eco town với mức giá từ 600 triệu và được trả góp không lãi suất trong 18-24 tháng.

2. Bán nhà Eco Town với mức giá chỉ từ 988 triệu nhà 1 trệt 1 lầu và áp mái khách hàng cũng được hổ trợ trả góp 2 năm ko lãi suất.

Hiện hạ tầng du an eco town đang được hoàng thiện đến tháng 9 sẻ chính thức chào bán trên thị trường. Dự án eco town hứa hẹn sẽ là 1 dự án giá rẻ trê thị đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng hiện tại.

A/ Chị có nhu cầu vui lòng liên hệ Trần Toàn – 0938 49 8183 để biết them chi tiết về giá eco town cũng như vị trí chính xác du an eco town.


Eco Town – Phúc Khang





Sàn GD Bất Động Sản Phúc Khang
Số 37 đường 3 tháng 2, F11, Q.10. Tp - HCM.

Chuyên viên tư vấn : TRẦN VĂN TOÀN 
 hotline:   0938.49.8183
Emailtrantoan.tp@gmail.com
Sky: trantoan.tp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét