Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

DỰ ÁN ECO TOWN CỘNG ĐỒNG XANH - VĂN MINH - TIẾT KIỆM

CỘNG ĐỒNG XANH – VĂN MINH – TIẾT KIỆM
logo eco town

Với mục đích kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại, rất nhiều nhà đầu tư vẫn luôn trăn trở với việc xây dựng những cộng đồng xanh trong lòng thành phố. Bên cạnh đó, tư tưởng của người dân thành phố hiện nay đã thay đổi. Họ không còn muốn sống trong những căn nhà nhỏ trong hẻm nhiều ngõ quẹo, mà thay vào đó họ đã có cái nhìn thoáng hơn: tìm những khu đô thị xa trung tâm thành phố một chút nhưng bù lại họ được tận hưởng một cuộc sống xanh, nhưng vẫn văn minh hiện đại.
Dạo một vòng quanh thị trường bất động sản, chúng ta thấy rất ít các dự án được phát triển hướng tới xây dựng một cộng đồng xanh thực sự đúng nghĩa. Ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, có rất nhiều người đã nhắc đến dự án Eco Village (Long An) mà chủ đầu tư Phuc Khang Corporation tung ra thị trường vào năm 2011. Không chỉ tạo tiếng vang về lượng giao dịch thành công hơn 1000 sản phẩm trong vòng 6 tháng, mà dự án Eco Village đã thực sự thu hút sự quan tâm công chúng bởi giá trị cốt lõi hướng tới việc kiến tạo một không gian xanh, khu đô thị sinh thái cho khách hàng và dự án Sunflower Ctiy được triển khai vào 2013 đã tạo nên 1 làn sóng đầu tư tích lũy cho lợi ích tương lai và cũng đã có hơn 1200 khách hàng đã cùng Phúc Khang đầu tư tích lũy. 
Tiếp nối thành công vang dội đó, Phuc Khang Corporation tiếp tục lộ trình mang không gian xanh đến cho tất cả mọi người theo tiêu chí mà Phúc Khang đã và đang hướng đến :” Bất động sản cho mọi người”.
Dày công ấp ủ và lên ý tưởng, Phúc Khang hiện sắp mở bán dự án Eco Town, tọa lạc tại huyện Hóc Môn, Tp.HCM với tổng diện tích gần 3ha, với các diện tích đất nền từ 5m x 15m đến 5m x 19m... Nằm trên trục đường Xuyên Á – là một tuyến đường huyết mạch trong vành đai kết nối các nền kinh tế đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á; dự án Eco Town còn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi được bao bọc bởi những tuyến đường lớn, có ảnh hưởng đến tầm phát triển kinh tế, như: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro – Bến Thành, nút giao thông trọng điểm kết nối miền tây – miền đông, gần sân bay Tân Sơn Nhất, Ngã tư An Sương và chỉ mất 30p' để vào trung tâm quận I… Đồng thời dự án còn giáp ranh với các cụm công nghiệp lớn của Tp.HCM, như: Tân Tạo, Mỹ Xuân, công viên phần mềm Quang Trung. Không chỉ thuận lợi về giao thông mà dự án Eco Town hội đủ các yếu tố của một khu đô thị xanh. Không có những hình ảnh, hàng quán chen chúc, xe cộ chiếm hết lối đi khiến nhiều người ngán ngẫm mà thay vào đó là những con đường nội khu sạch đẹp và rợp bóng cây xanh, điểm xuyến bởi những khóm hoa khoe sắc.

phoi canh eco town

Phối cảnh dự án Eco Town

Phối hợp với các kiến trúc sự giàu kinh nghiệm của công ty Space Matrix ( Singapore ), Phúc Khang mang đến cho các ngôi nhà Ecotown thiết kế xanh, tối giãn việc bê tông hóa , tận dụng tối đa năng lượng, ánh sáng, nước mưa, luồng gió để tạo một không khí mát mẻ và đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Các khu vực như ban công, sân thượng, khoảng sân lùi trước sau đều được tận dụng để trồng cây trái, rau xanh.
Eco town sẽ là nơi tích hợp nhiều tiện ích của một khu dân cư văn minh, hiện đại và giàu tính nhân văn như khu công viên đa năng,dịch vụ bảo vệ 24/7,  khu barbecue, khu hồ bơi, khu giải trí, khu cafe sân vườn thoáng mát… nơi mà tình thân hữu láng giềng dễ dàng gắn kết chan hòa bởi phân cách giữa các nhà không phải là hàng rào bê tông khô cứng mà sẽ được thay thế bằng những dậu cây thấp tầng, không gian vì thế cũng trở nên rộng rãi và thân thiện hơn.
ho boi eco pool

Hồ bơi Eco Pool
Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh ngát trước nhà hay tản bộ, vui đùa với gia đình trong khu công viên nội khu, cảm nhận làn gió tươi mát nhẹ đưa qua những khóm cây, lắng nghe tiếng chim non ríu rít chuyền cành.

Chủ đầu tư Phú Khang Corporation tin rằng, khi khách hàng lựa chọn Eco town để an cư hay đầu tư đều sẽ mang đến cho mình và gia đình may mắn vì những giá trị gia tăng mà Eco Town mang đến. Bởi, chỉ cần bạn hy vọng, hãy tin tưởng! Ecotown sẽ giúp bạn dựng xây tổ ấm trong một không gian ngập tràn tình yêu .

Eco Town - Hóc Môn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét