Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Dự Án Eco Town nắm bắt xu hướng xanh của thế giới

Bán đất du an Eco Town – phong cách sống xanh ngay tại trung tâm thành phố

Với xu hướng hiện nay nhà nhà điều muốn o trong nhà mình điều có một khoảng xanh để trông cây cảnh hay để trồng rau. Đây là một xu hướng tất yếu vì còn gì thú vị hơn khi hằng ngay về nhà chúng ta chăm sóc những cây nhỏ của mình và nhìn chúng lớn lên tưng ngày, đây cung là lieu pháp giúp giải tở căng thảng và áp lực cuộc sống trong thành phố ngột ngạt hiện nay. Một phần cũng vì an toàn thực phẩm vì chắc chắn không rau quả ở đâu đảm bảo sạch, không hóa chất, chất bảo quản bằng rau quả do chính tay chúng ta trồng.
trồng rau tại nhà

Vị vậy mà xu hướng nhà với vườn nhỏ ngay trong long thành phố đã được rất nhiều nước trên thế giới áp dung như: Mỹ, Singapo, Đức, Hà Lan… và đây cũng là một liệu pháp cân bằng giữ cuộc sống thành thị ngay trung tâm với cuộc sống vùng quên yên bình.
Xu hướng Xanh

Nắm bắt được vấn đề đó Cty Phúc Khang đã đưa ra dòng sản phẩn sinh thái với Dự Án Eco Town, tọa lạc tại huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh. Với slogan Dự án Eco Town cộng đồng xanh – văn minh – tiết kiệm.
phoi canh eco town 6-9

Dự án eco town với quy mô khoảng 3 ha, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa, Hóc Môn nằm ngay khu dân cư hiện hữu sầm uất với đầy đủ tiện ích, không chỉ vậy mà bên trong Eco Town còn có đầy đủ các tiên ích hiện đại như: hồ bơi, công viên, siêu thị, nhà trẻ….
tiện ích tai eco town 6-9

Hiện dự án eco town đang được triển khai hạ tầng và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 9


Quý khách hàng có nhu cầu tiềm hiểu thông tin về dự án đất nền Eco Town vui long liên hệ :Trần Toàn (chủ đầu tư Phúc Khang) – 0938.49.8183 để biết thêm vị trí dự án eco town, bảng giá eco town, cách thức bán đất eco town …

Eco Town - Phúc Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét