Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Du An Eco Town - Đất Nền mang đậm hình ảnh quê hương

Du an eco town – Hình ảnh quê hương ngay trong lòng thành phố.

Đến với dự án eco town để cảm nhận được không khí quê hương ngay tại tp hồ chí minh. Ngay tại dự án eco town chúng tôi tạo nên một phong cách sống mới để giảm đi không khí áp bức, ngột ngạt của thành phố để chúng ta hòa nhập vào không giang xanh, cuộc sống xanh.

Cảnh quan tại dư án Eco Town được thiết kế với hình ảnh vườn cau, dây trầu, cây rơm là những hình ảnh quen thuộc của quê nhà. Những hành rào be tong tại Eco Town được thay thế bằng những lũy tre tạo không khí xanh mướt ngay tại dự án eco town.

Cây cảnh ven đường tại eco town được thay thế bằng những vườn cây xanh mát và hữu dụng để cư dân tại eco tow không chỉ có bóng mát mà còn có những trái ngọt hằng ngày. Với thiết kế vườn rau ngay tại nhà của eco town sẽ tại cho ta không khí quen thuộc vì còn gì thích thú hơn khi trong bửa cơm của chúng ta lại có được cây rau mà chính tay ta trồng.

Không chỉ vậy ngay tại dự án eco town còn có đầy đủ các tiên ích của 1 khu đô thị hiện đại như: nhà trẻ bee home, hồ bơi eco pool, khu công viên kỹ năng, siêu thị eco mart, nhà sinh hoạt cộng đồng …

Hiện dự án eco town đang triển khai hạ tầng và dự kiến giữu tháng 9 sẽ đưa ra thị trường 2 gói sản phẩm:

1.    Đất nền eco town với chỉ từ 600 triệu/lô được thanh toán trả châm 18-24 tháng lãi suất 0%

2.    Gói nhà tại dự án eco town với mức giá chỉ khoảng 988 triệu bao gồn cả đất và nhà.

Quý khách quan tâm đến Du An Eco Town vui lòng liên hệ: Trần Toàn – 0938.49.8183 để được tư vấn miễn phí về giá Eco Town, vị trí du an eco town, phương thức thanh toán tại dự án và cách thức đặt mua tại dự án Eco Town.


Eco Town – Phúc Khang

1 nhận xét: