Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Eco Tow trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Phúc Khang Sẽ khám chữa bệnh cho người nghèo Hóc Môn

Ngày 15 tháng 9 công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phúc Khang kết hợp cùng với trường đại học y dược và công đoàn huyện Hóc Môn tổ chức chương trình khám chửa bệnh miễn phí cho người nghèo.
Đự kiến chương trình sẽ điễn ran gay tại Hóc môn và có khong hơn 300 suất khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo và có hoàng cảnh khó khăng trên địa bàn xã xuân thới sơn và người nghèo huyện Hóc Môn.
phuc khang kham benh mien phí

Cũng trong ngàu 15/9 công ty phúc khang cung ra mắt chính thức dự án đất nền Eco Town trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn. Dự án Eco Town được công ty Phúc Khang giới thiệu lầ đầu tiên tại hội chợ Vietbuild 2013 vào tháng 8 vừa qua tại trung tâm hội nghị và triển lãm SECC tại địa chỉ 799 Nguyễn Văn Linh Quận 7. Hội chợ tập trung hơn 2100 giang hàng triển làm những vật liệu xây dựng tiện tiến và những dự án bất động sản đang hot nhất hiện nay.
Khach Hàng Tham quan Eco Town Tại Viet build 2013 8-91

Được biết dự án Eco Town do công ty Phúc Khang trực tiếp làm chủ đầu tư với quy mô khoang 3 ha, được thiết kế với phong cách mới lạ hòa hợp với thiên nhiên tạo nền cảm giác gần gũi như ở quê nahf mà vẫn có đầy đủ tiện ích của cuộc sống hiện đại.

Dự án Đất Nền Eco Town chủ yếu bán đất nền với các loại diện tích đa dạng từ 5x15 đến 5x20 với mức giá thấp nhất thị trường chỉ từ 600 triệu và được chủ đầu tư hổ trợ trả góp 18-24 tháng không lãi suất. Ngoài gói sản phẩm đất nền thì Eco Town Phúc Khang còn dự kiến đưa ra gói sản phẩm bao gồm cả đất và nhà với giá hấp dẫn nhất dưới 1 tỷ cho 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu và áp máy bao gồm cả tiền đất.
phoi cảnh dựu án eco town 8-91

Với pháp lý an toàn là sổ đỏ riêng, cùng với vị trí đắc địa dự án đất nền Eco Town hứa hẹn sẽ trở thành dự án bất động sản giá rẻ làm nóng lên thị trường bất động sản 2013.

Anh/ Chị có nhu cầu về thông tin dự án Eco Town, vị trí chính xác, bảng giá dự án Eco Town vui long liên hệ Trần Toàn – 0938.49.8183 trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang với nhiều chính sách ưu đã cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho Trần Toàn để có ngay 1 nền ở Du An Eco Town.


Eco Town – Phúc Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét